SSGI Problem

Hi there,
Lumen is cool but not working well yet with landscape/foliage. I wanted to switch back to SSGI for testing but look like it doesn’t work in UE 5.0.
Is it just me?
Many thanks.

Burpee là bài tập vận động cường độ cao, kết hợp nhiều động tác hít đất, bật nhảy…giúp đốt mỡ, cải thiện sức khỏe, sức bền cũng như sức bật của cơ thể. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu burpee là gì? tập burpee như thế nào để hiệu quả. Hãy tham khảo bài viết sau nhé.**

**Làm sao để có được “eo thon, bụng nhỏ” là một vấn đề khiến nhiều chị em phiền lòng. Mỡ bụng thực chất là năng lượng thừa chuyển hóa thành chất béo và được dự trữ xung quanh vòng eo của bạn. Mỡ bụng dư thừa có tác động tiêu cực đến sức khỏe, nó có thể dẫn đến một số bệnh nghiêm trọng như tiểu đường, cholesterol cao, cao huyết áp và một số bệnh tim mạch. Để giảm mỡ bụng hiệu quả nhất, bạn cần kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể, đồng thời tăng cường tập luyện để đốt cháy lượng calo nhiều hơn mỗi ngày. Đó là lý do tại sao bạn phải thay đổi lối sống và bắt đầu tập thể dục. Dưới đây là các bài tập bụng nhỏ eo thon dành cho bạn.