Revenges

Sự phát triển cho UI / UX trên trang bị di động và những định nghĩa mẫu mã của ứng dụng Dreame

ngày nay đọc vận dụng là cách thức chính thống và đáng tin cậy để sản xuất nội dung và nhà cung cấp. Không sở hữu nghi ngờ rằng 1 áp dụng di động đọc rẻ đã phát triển thành hữu dụng, với can hệ và với giá trị để nó làm chấp thuận và giữ chân bạn đọc.

Xem thêm: thiết kế ui ux

Trong ngành nghề đọc vận dụng, ứng dụng Dreame là một trong những áp dụng đọc nhiều nhất cho ý tưởng UI / UX di động sở hữu số lượng sách khổng lồ được thêm vào. Đây là một ứng dụng thấp, nơi những tác kém chất lượng tiểu thuyết mang thể xuất bản các câu chuyện của họ một cách thức tự do và độc giả có thể đọc truyện trực tuyến một bí quyết vui vẻ.

Phản hồi của người dùng và cập nhật áp dụng Dreame
Tạo một ứng dụng đọc thấp cho độc giả là 1 thách thức to. Khi các người đọc mới vận chuyển xuống áp dụng Dreame, họ không chỉ muốn phiên bản di động của trang web. Họ cũng muốn với trải nghiệm đọc độc đáo, chứng minh thời gian họ chuyển vận xuống áp dụng, cũng như dung lượng mà nó chiếm trên điện thoại của họ.

Đối có phiên bản trước, nếu như bạn đọc muốn đọc các chương bị khóa, họ cần phải trả tiền. Nhưng Dreame chỉ sản xuất một phương thức thanh toán - Google pay. Không những thế, có số lượng bạn đọc ngày càng nâng cao ở tất cả quốc gia khác nhau, cần với đa dạng lựa chọn thanh toán.

Để giúp giai đoạn thanh toán dễ dàng hơn cho bạn đọc, Dreame cập nhật sản xuất các chiếc tùy chọn trả tiền khác nhau để tuyển lựa, chả hạn như: DANA, OVO, Alfamart, v.v. Giờ đây, đối mang phiên bản cập nhật của vận dụng Dreame, thứ tự trả tiền mau chóng và tiện lợi hơn, và độc giả của tất cả quốc gia khác nhau có thể chọn cách thức riêng để đọc tự do.

với đông đảo cách tiếp cận khác nhau để bề ngoài, các các kiến trúc sư ứng dụng Dreame đã giải quyết hồ hết vấn đề và biết cách vượt trội khi mà vẫn lôi cuốn bạn đọc mục tiêu.

Xem thêm: hoc thiet ke ui ux o dau

định nghĩa ngoài mặt vận dụng Dreame
có số lượng độc giả càng ngày càng nâng cao, số lượng và số lượng sách được mở rộng. Điều quan trọng đối sở hữu các đơn vị thiết kế di động là xem xét các thực tiễn thấp nhất về UI / UX di động ở mọi bước của quy trình mẫu mã, điều này sở hữu thể thúc đẩy người đọc dùng ứng dụng Dreame một bí quyết tiện lợi. Và đây là 1 số khái niệm thiết kế:

Thao tác đọc thuần tuý hơn

lúc độc giả truy hỏi cập vận dụng Dreame trên đồ vật di động, họ với thể khởi đầu chọn một cuốn sách và đọc trong tay càng nhanh càng thấp. Nó hỗ trợ các các kiến trúc sư để hoàn tất những hoạt động cần thiết thuận lợi nhất có thể. Cái bỏ mọi thứ không cần phải có đối với mỗi người đọc là một chọn lựa lý tưởng để bắt đầu đọc.

thiết kế kiểu chữ rõ ràng

Kiểu chữ là 1 chìa khóa để phục vụ 1 trải nghiệm người đọc chấp nhận hơn. Điều quan trọng là phải với 1 hệ thống phân cấp chính tả rõ ràng trong mẫu mã vận dụng Dreame, để tiêu đề và hình ảnh tiện dụng trông thấy và bạn đọc mang thể thưởng thức nheo mắt trên màn hình để đọc bất kỳ câu chuyện nào trên điện thoại của họ.

thiết kế gần gũi & độc đáo

khiến cho áp dụng Dreame trở nên thân thiện và vui nhộn hơn bằng cách thức bao gồm những hình minh họa vui tươi, bảng màu sáng và phông chữ thú vị. Áp dụng Dreame dùng phong cách mẫu mã này để cung cấp cho độc giả của chúng tôi phổ thông trải nghiệm trực tuyến hơn.

Ý tưởng mẫu mã áp dụng Dreame
Trong toàn cầu ngày nay, các ngoại hình của phần lớn những ứng dụng đọc đang càng ngày càng phức tạp. Nếu như vận dụng Dreame ko đặt ra 1 bí quyết với ý nghĩa, thì sẽ ko sở hữu đủ thời cơ để kiểm tra những gì nó có thể khiến và có thể làm cho được.

Xem thêm: https://arena.fpt.edu.vn/

do đó, lực lượng ngoài mặt vận dụng Dreame tin tưởng ruột của họ, khiến theo bản năng của họ và 1 trong những lệ luật quan yếu nhất mà Dreame tuân theo là: nhớ tôn trọng nền tảng và tập kết vào ích lợi của các bạn. Do đó, bạn đọc mang thể sở hữu thời gian chuyên chở nhanh, dễ dùng, quy trình trả tiền dễ dàng hơn và thích thú trong thời kỳ tương tác và hưởng thụ thời kì đọc của họ 1 cách vui vẻ và tự do