I need your help

REVIEW ROBOT HÚT BỤI ILIFE X800 – PHIÊN BẢN NÂNG CẤP MẠNH MẼ VỀ CÔNG NGHỆ

ILIFE là thương hiệu chuyên sản xuất robot hút bụi uy tín hàng đầu thế giới. Gần đây, hãng đã tung ra một siêu phẩm robot hút bụi mang nhiều bước cải tiến mới không chỉ so với các mẫu cũ trước đây mà còn đe dọa tới sự “sống còn” của đối thủ cạnh tranh. ILIFE X800 – robot hút bụi thông minh đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi tính năng và tiện ích ưu việt được thêm vào. Hãy cùng Golmart review robot hút bụi lau nhà ILIFE X800 để thấy được những công năng đặc biệt của dòng sản phẩm này thông qua bài viết sau đây.

==> Xem thêm: robot lau nha tu dong
https://bizweb.dktcdn.net/thumb/1024x1024/100/275/894/products/ilife-x800-2.jpg?v=1542275016927

https://forums.unrealengine.com/core/image/gif;base64

Tại sao lại cho ra đời ILIFE X800?

ILIFE đã có mặt trên thị trường hơn một thập kỷ với tiếng vang được tạo nên sau khi bắt đầu sản xuất các dòng robot hút bụi. Hiện nay, ILIFE đang thuộc top 10 nhà sản xuất robot hút bụi trên thế giới, với tần suất trung bình 3 tháng lại tung ra một mẫu robot mới, trên cả thị trường nội địa và quốc tế. Nhưng dù được đánh giá cao về hiệu năng, giá thành, độ bền nhưng về công nghệ thông minh, ILIFE vẫn thua xa so với một số nhãn hàng mới nổi lên trong thời gian gần đây như Xiaomi, Ecovacs,… 2 đối thủ cùng quê nhà với ILIFE. Minh chứng cho điều này bạn có thể tìm hiểu về bài review sản phẩm robot hút bụi ILIFE V7S PRO của Golmart.

https://img.sosanhgia.com/images/500x0/7aeb359104eb486eaf676b3108bc0363/robot-hut-bui-lau-nha-thong-minh-ilife-x800.jpeg

https://forums.unrealengine.com/core/image/gif;base64

Nhưng khi tung ra con át chủ bài ILIFE X800, hãng đã xác định đây là sản phẩm nhằm vào phân khúc robot hút bụi sử dụng camera điều hướng với mức giá cực kỳ phải chăng, nhằm cạnh tranh cực mạnh trên thị trường. Sau gần 2 năm, sản phẩm này cũng đã tạo nên được niềm tin và sự an tâm cho người dùng.
Đặc điểm nổi bật của robot hút bụi ILIFE X800

Độc đáo trong thiết kế

Trước đây, thương hiệu iRobot đi tiên phong khi sử dụng công nghệ camera cho robot hút bụi Roomba 980, i7. Vì thế khi ILIFE tung thông tin sản phẩm mới, mọi người bắt đầu hoài nghi liệu robot hút bụi này có nhái iRobot hay không. Rất nhiều luồng ý kiến được đưa ra, cho đến ngày tung ra sản phẩm, họ được tận mắt thấy và trải nghiệm ILIFE X800, tất cả đều phải công nhận sản phẩm này khác biệt hoàn toàn so với iRobot, gây ấn tượng mạnh mẽ.

https://media3.scdn.vn/img2/2018/8_6/yowBEM_simg_de2fe0_500x500_maxb.jpg

https://forums.unrealengine.com/core/image/gif;base64

ILIFE X800 được thiết kế với màu đen chủ đạo, vòng tròn kim loại đồng tâm ở giữa, tạo nên điểm nhấn độc đáo so với các dòng sản phẩm robot hút bụi của đối thủ. Có lẽ ai lần đầu nhìn thấy ILIFE X800 đều công nhận nó có thể mang đến vẻ sang trọng cho ngôi nhà. Phần thiết kế cũng đã được tối giản hóa khi chỉ có đúng nút nguồn, 1 camera lens size ¼ và đèn báo wifi. Máy cũng có một điểm sạc bên thân để bạn có thể sạc trực tiếp robot mà không cần tới dock sạc.

==> Xem thêm: robot hút bụi ecovacs deebot

Về mặt kích thước, Golmart cho rằng hãng đã rất sáng suốt khi dám thay đổi, rút gọn độ dày của ILIFE X800 chỉ còn 330 x 320 x76mm, giúp robot dễ dàng di chuyển, luồn lách vào các không gian khó vệ sinh như gầm ghế, gầm bàn, kệ tủ, giường,…

https://vn-test-11.slatic.net/p/cdf1b1c477ebeab58a375e7703bf156c.jpg_340x340q80.jpg_.webp

https://forums.unrealengine.com/core/image/gif;base64

Hộp bụi cũng tăng dung tích lên tới 600ml, gấp 2 lần so với các dòng robot khác. Nhờ vậy sẽ không còn tình trạng phải đồ rác thường xuyên nữa, việc dọn sạch những bụi bẩn cứng cũng dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, bình chứa nước cũng có hệ thống bơm thông minh, đảm bảo cung cấp vừa đủ lượng nước để lau nhà mà không rò rỉ ra ngoài.

Robot ILIFE X800 cũng được trang bị thêm phần chổi cao su giúp công việc dọn dẹp trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn. Những gia đình nuôi thú cưng và đang đau đầu khi phải quét dọn nhà thường xuyên nên sắm ngay một chiếc ILIFE X800.

Ngoài ra, dock sạc của ILIFE X800 cũng tương tự như V8S, X660 hay X750. Cuối năm 2019, camera của robot đã được nâng cấp với góc quét từ 166 độ lên 360 độ, cho phép quét trần nhà để tạo hệ tọa độ chính xác hơn. Đặc điểm này được cho là đáng giá để người tiêu dùng xuống tiền đầu tư.
Điều khiển từ xa qua app và hệ thống cảnh báo bằng giọng nói

==> Xem thêm: robot hút bụi thông minh xiaomi

Khi nói về ILIFE X800 chắc chắn không thể bỏ qua cải tiến vượt trội về công nghệ của sản phẩm này chính là điều khiển robot bằng app kết hợp cảnh báo bằng giọng nói.

ILIFE X800 cũng bước vào công cuộc chạy đua với Xiaomi khi cho ra mắt app điều khiển robot từ xa, giúp người dùng làm chủ được quá trình làm chủ được quá trình làm việc. Hơn thế, khi robot bị lỗi hoặc hết pin, hay gặp sự cố,… robot sẽ cảnh báo bằng giọng nói cho bạn biết.

Tóm lại, với những phương diện từ thẩm mỹ, công nghệ, giá thành thì ILIFE X800 xứng đáng là sản phẩm được các bà nội trợ thông minh tin dùng. Vừa giải phóng sức lao động lại còn tiết kiệm thời gian, đem đến đẳng cấp khác biệt cho căn nhà. Để tìm hiểu thêm các dòng sản phẩm robot hút bụi chính hãng, uy tín, đừng quên truy cập vào https://golmart.com.vn/ nhé!

Hello,

You get the entitlements for Datasmith through the Unreal Studio Beta. You can sign up for the Beta here: Datasmith - Unreal Engine. After registering you will be able to access the Unreal Studio community site and you can go there for documentation and support.

For the future, please post Datasmith/Unreal Studio questions in the Unreal Studio section of the forums: https://forums.unrealengine.com/unreal-engine/unreal-studio.