Help..! Point lights overlap x errors?

Ý nghĩa màu sắc hợp cung mệnh Thổ

Trong quan niệm Ngũ hành, màu sắc đại biểu của mỗi hành có ảnh hưởng rất lớn đến chủ thể tương ứng. Tức người có tương ứng ngũ hành cung mệnh đều có màu sắc đại biểu của cung mệnh mình và chịu ảnh hưởng của màu đại biểu cung mệnh khác theo các quy luật Ngũ hành.

http://baiviet.vansu.net/wp-content/uploads/2018/04/cac-menh-hop-mau-gi.jpg

Hành Thổ là một hành thuộc Ngũ hành: Kim, Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ, ứng đối là cung mệnh Thổ. Trong Ngũ hành có các mối quan hệ quy luật tương sinh và tương khắc, các quy luật liên quan tới mệnh Thổ là: Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy. Những người mệnh Thổ thường là người có ánh nhìn thực tế, làm việc có kế hoạch và suy tính kỹ lưỡng, họ chăm chỉ, thực tế và có tinh thần trách nhiệm nhưng đôi khi quá bản khắc và khó thay đổi. Tính cách có ưu khuyết, muốn thay đổi khuyết điểm này hoặc thay đổi khuyết điểm mang đến vận xấu thì cần phải nhờ màu sắc từ trường ảnh hưởng.

Về màu sắc, việc sử dụng màu thích hợp để gây ảnh hưởng lên bản thân người cung mệnh cần lựa chọn theo mục đích và yếu tố quy luật ngũ hành tương sinh cùng tương khắc. Phía trên đã nói các mối quan hệ của mệnh Thổ, màu đại diện của mệnh Thổ là màu vàng đất, đại diện của mệnh Kim là màu trắng, mệnh Thủy là màu xanh dương, mệnh Mộc là màu xanh lục, mệnh Hỏa là màu đỏ, như vậy ta có các màu tương sinh tương khắc của mệnh Thổ như sau.

Màu tương sinh: Hỏa sinh Thổ, những màu đại biểu của hành Hỏa như đỏ, hồng, cam, tím… đều thuộc màu tương sinh, thích hợp cho người mệnh Thổ.

Màu tương hợp: Tương hợp là màu chủ hành, tức màu thuộc về chính cung mệnh đó. Màu đại diện của mệnh Thổ như vàng đất, nâu… cũng vô cùng thích hợp với người mệnh Thổ, đây vốn là màu đại biểu của họ.

Màu tương khắc: Đây là màu mà mệnh Thổ không nên dùng. Hành Mộc khắc hành Thổ, nếu sử dụng những màu của hành Mộc như xanh lục, xanh ngọc… sẽ gây hại, mang lại điềm không may đến cho người mệnh Thổ.

Màu chế khắc: Đây là loại màu sắc trung dung, không lợi cũng không hại đối với người mệnh Thổ, là màu của hành Thủy. Thổ khắc Thủy, màu xanh dương của hành Thủy không có nhiều tác dụng trợ giúp cho mệnh Thổ nhưng mệnh Thổ lại có thể khắc chế, sử dụng màu hành Thủy một cách dễ dàng. Không nên sử dụng màu này đi kèm với màu hành Hỏa, bằng không sẽ át chế hành Hỏa.

Màu tím: Màu của hành Hỏa này đại biểu sự thủy chung, kiên cường. Người mệnh Thổ bản thân đã đủ kiên định, dử dụng màu tím cũng không có nhiều tác dụng.

Màu đỏ: Màu sắc này đại biểu sự mạnh mẽ, thách thức và táo bạo. Đây chính là điều mà người mệnh Thổ trầm ổn đang thiếu. Đôi khi cuộc đời cần những pha liều táo bạo và thách gan với trời, như vậy cuộc sống mới có ý nghĩa.

Màu hồng: Đây là màu biểu trưng cho may mắn trong tình yêu, ngây thơ và sự viên mãn. Nếu mệnh Thổ có yêu cầu bắt đầu một mối tình có thể suy xét sử dụng màu này phối màu cho quần áo và phụ kiện của mình.

Màu nâu: Màu tốt cho cung Tử Túc, Quý Nhân hoặc Quan Lộc. Đây là màu đặc trưng của người mệnh Thổ, mang vẻ điển nhã độc nhất không ai sánh bằng.

Màu vàng: Đây là màu của sự hoàn thiện và dung hòa, có tác dụng trợ giúp người mệnh Thổ thân hòa với mối quan hệ giao lưu xung quanh hơn.

[TABLE=“border: 1, cellpadding: 0, cellspacing: 0”]

Liên hệ: http://vansu.net

Hoặc mail: [EMAIL=“lienhe@vansu.net”]lienhe@vansu.net

Địa chỉ:

Điện thoại:

Mxh: Phong Thủy Vạn Sự (@vansudotnet) • Mix